MẸO BUFF SUB X5 X6 X7 X8 X9 ... Ở WEB VIP FB BY : DUY PHƯƠNG

Theo nhiều bạn yêu cầu thì hôm nay mình sẽ share 1 cái mẹo để buff x5 ( cho nó nhanh ) và kết hợp với token + Mẹo kháng Block ID nữa thì kimochi anh em nhỉ :v 
ok hôm nay mình share cái mẹo x5 này cho anh em dễ buff nhanh hơn ( cách làm phức tạp )
theo mình thấy thì ở vipfb 1 click = 100 sub có lúc nó lên 300 , hoặc 200 sub nên các bạn thử lấy 1 con số bất kì từ 100 ==> 200 ==> 300 và x5 lên hoặc có thể x100 nếu pc chúng ta mạnh và anh em nhìn lại xem cái kết quá tuyệt vời đúng không và mình sẽ share cho anh em ở bên dưới anh em ráng hiểu nha !
Bật 5 tab ( bao nhiêu tab tùy anh em , càng nhìu tab up x5 hay x100 đều nhanh ) 
anh em tách 5 tab ra nhé 
Bước tiếp theo xài 1 token duy nhất nha ( ko xài token acc 9 , vì mình đã bị die faq kddk 1 lần r còn tại sao các bạn tự hĩu đi nhé , mình chỉ ns v thôi )
Và cái bước này ms là khó nhất các bạn bấm phím Ctrl + Tab ( trước khi nhấn thì nhập ID acc milk and mã xác nhận nhé , và tick vào tôi k phải là robot nữa nếu k có thì thôi ) 
Và các bạn Kết hợp hai phím đó nhấn qua các tab kia click cùng một lúc
và hóng sub x lên tùy theo tab của các bạn 
ở đây mình khuyên anh em là nên buff x2 thôi nhé nếu tab càng nhìu thì rất khó tỉ lệ tab nhìu để x lên rất ít 
các bạn chỉ cần 2 tab là buff lên x2 thế là đủ rồi 
==============================================================================================================================================================================================================================
Nhớ tt sv với mình để nhận được nhiều tut mới hơn nha , sao vàng là để ở chế độ bạn thân hoặc là chế độ xem trước 
Blogger Chuyên Share thủ thuật chất : http://admin-duy-phuong.blogspot.com/
Khi mình event mà bị gì đó k send tut cho anh em được anh em cứ lên link blog trên để xem tut nha 
                                             
MẸO BUFF SUB X5 X6 X7 X8 X9 ... Ở WEB VIP FB BY : DUY PHƯƠNG Reviewed by Duy Phương on tháng 4 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Duy Phương © 2018
Edit bởi: Duy Phương.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.